Það tókst!!

mánudagur, nóvember 28, 2005
Enda ekki mikið eftir. Hér er öll dýrðin :-)


Hann er æðislegur.. Ég elska hann :-) Það var svo lítið eftir að ég hefði getað klárað hann miklu fyrr en ég var að horfa á Scrubs. Stundum bara verð ég að horfa á J.D. og þá get ég ekki saumað..
Svo er mynd af fyrstu myndunum saman:


I made it!

Like I said, there wasn't much left to do. I could've finished much earlier but I needed my dose of J.D. and Scrubs... I can't stitch when watching J.D. He's too... Anyway, those three look so good together! I'm starting the calling birds right away..
 
posted by Rósa at 17:02, |

3 Comments:

What a charmer. ;)

They do look great. :)
Vááá! Ég held að þessi sé í uppáhaldi hjá mér. Finnst hann svoooo sætur!
Hi Rósa,
Wow, this looks great! I love them!
Your photo's are great, most of the time one can't see sparkles, but on photo's it's firework!
Bye, Juul :o)