Febrúar strax?

þriðjudagur, janúar 31, 2006
Óhugnanlegt hvað tíminn líður hratt. (á gervihnattaöld hehe)

Þetta er markmiðsfærsla þannig að þá hefst bara upptalningin..


  • Kortaskipti, sendingardagur 30. janúar Sendi bróður minn á pósthúsið í dag með það (er veik)
  • Valentine Exchange á SBEBB, sendingardagur 1. feb. Já, ég sé fram á að fara með það í póst á morgun.
  • Lottery Exchange á SBEBB, sendingardagur 1. mars. (þarf að velja munstur og helst byrja á því) Er hugsanlega búin að sauma stykki þarf bara að klára það :-)
  • Jólaskraut handa Richelle (hún er listamamma í grúppu sem ég er í, en hún vann í Bingóleik sem ég hélt þar) búið :-)
  • Svo skráði ég mig í Mirabilia SAL grúppu til að hjálpa mér með einbeitninguna við Vetrardrottninguna. Svínvirkar! Drottningin er komin með andlit :-D
  • UFO-þriðjudagar eins og áður kom fram Jamm, datt úr stuði seinast annars gengur það vel.
  • Margaret Sherry SAL á fimmtudögum Já eða bara þegar ég nenni hehe. Ég kláraði a.m.k. eina mynd í þessum mánuði.
  • Jólaskraut á laugardögum. Ég ætla að hafa það bara einu sinni í mánuði en það er ágætt að hafa þetta í bakhöndinni.
  • Woodland Grace SAL með Sonju :-) Sorrí að ég gleymdi þessu. Já, ég steingleymdi þessu :-/
Hmm, þetta virðist allt ganga sæmilega. Ég bjó til 2 nálarúllur, eina nálabók, saumaði slatta í flestum verkefnunum mínum og er bara sátt :-)

Febrúarmarkmið

  • 24hr Challenge á Friends Gather BB. Ég tók þátt í þessum mánuði og þótti gaman, ætla að halda áfram í því. Þetta er 2. föstudag í hverjum mánuði.
  • Ornaments with KarenV á Friends Gather BB. Eitt jólaskraut í mánuði, gæti ekki verið auðveldara.
  • Lottery Exchange á SBEBB. Klára stykkið og bíða eftir leiðbeiningum hvert á að senda það :-)
  • Mirabilia SAL. Auðvitað :-D
  • Margaret Sherry SAL. Ein mynd a.m.k. á mánuði.
  • UFO þriðjudagar. Snilldarhugmynd :-)
  • Afmælisleikur Allt í Kross. Fyrsta afmælið er 2. febrúar.
  • Woodland Grace SAL með Sonju?
Jamm, það er sko nóg um að vera, eins gott að ég verði ekki veik mikið lengur. Ég hef svo takmarkaða einbeitningu núna að ég get ekki einu sinni setið við tölvuna lengur en 15 mín. Það er sko ekki saumað heldur. Og mér líður samt miklu betur en t.d. í gær svo maður tali nú ekki um sunnudaginn. 39 stiga hiti. Need I say more? Ég ætla samt í vinnuna á morgun. Ég er ekki með hita lengur þó ég sé svona orkulaus.

Goals for february

I think I did quite well with my january goals. I sent off my last card for the card exchange on EMS board, I will send off my Valentine exchange tomorrow and the lottery piece is stitched up (if I will use the Friends Gather one which is very likely). Just needs to be finished. I made two needlerolls (one small and one regular sized :-D) and a needlebook. That's pretty good for someone who had a sewing machine phobia. Not to forget the finishing phobia :-D

I took part in this months 24hr challenge on Friends Gather BB and I'm planning on keeping that. It's on the second friday of every month so not too much obligation there :-) I'm also doing Ornaments with KarenV on that same BB although I'm not sure I'll be doing it exactly the same way as the others. We'll see :-)

Then there are the regulars, Margaret Sherry SAL, Mirabilia SAL and the UFO tuesday. Also I'm signed up for a birthday game on Allt í Kross and in february there are two ladies who celebrate a birthday. Then it's not till May.

Yup, there is a lot to do so I hope I will be back on my feet soon. I've been sick since the weekend (horrible pains in my bones, headache, horrible stomach pains, everything horrible) and am just now getting a little better. Thankfully! I had a fever of 39° C on Sunday night! With that being said, I still don't have enough concentration to sit down at the computer for more than 15 mins (guess how long this post took me?!?) so stitching is out of the question right now. I'm planning to go to work tomorrow though. I feel bad staying home.
 
posted by Rósa at 16:50, |

5 Comments:

Hi Rosa...sending you (((((feel better hugs))))) :) I am glad you are enjoying the BB's :) I love having you aboard :)
Thank you guys :-) I'm feeling heaps better now.
Glad to hear you are doing better and way to go on those January goals!
Oh no, sorry to hear you've been so sick - hope you're over it by now (as you can tell, I'm waaaaay behind on blogging at the moment!). Your Leo RR looks gorgeous - and your card exchanges are lovely. And last, but certainly not least, Winter Queen is coming along beautifully!! :))
Ég er fegin að þú gleymdir Mill Hill-inu því ég var ekkert í stuði sjálf.