Apríl?

miðvikudagur, mars 29, 2006
Það er óhugnanlega stutt síðan það voru áramót! Og svo er bara kominn Apríl!?! Hvað gerðist? En já, það eru markmiðin. Fyrst eru það auðvitað markmið marsmánaðar.
  • 24hr Challenge á Friends Gather BB. Jé, ég tók þátt og saumaði jólaskraut sem var líka fyrir næsta atriði á listanum :-)
  • Ornaments with KarenV á Friends Gather BB. Sjá fyrsta punktinn.
  • Mirabilia SAL. Ég var bara mjög dugleg í þessum mánuði, ég get verið bara stollt af sjálfri mér :-D
  • Margaret Sherry SAL. Ein mynd a.m.k. á mánuði. Ég kláraði febrúarmyndina og líka gæsina sem var fyrir Mars. Er komin á rétt ról aftur :-)
  • UFO þriðjudagar. Hmm, ég hef ekki verið dugleg í þessum í mánuðinum.
  • Woodland Grace SAL. Ja, ég er a.m.k. byrjuð :-)
  • Afmælisleikur Allt í Kross. Næsta afmæli er reyndar í Maí en það er aldrei of snemmt að byrja að spá :-) Má ekki gleyma, mánuðirnir þjóta svoleiðis framhjá..
  • Stitch-a-thon á Friends Gather BB. Þetta er þriðju helgina í hverjum mánuði. Ég tók ekki þátt núna, var að vinna alla helgina og gat lítið sem ekkert saumað.
  • Nálarúlluskipti á EMS Board. Saumaði og sendi og hún var móttekin :-)
Svo saumaði ég aukalega skærafob handa sjálfri mér og auðvitað Snjókallarúlluna :-) Góður mánuður bara.

Næsti mánuður lítur einhvern veginn svona út. Ég held að það sé ekkert meira. En þetta er nú alveg nóg :-) Annars langar mig doldið að gera afghaninn sem ég fékk í póstinum í þessum mánuði. Hefur einhver saumaði í svona Lady Elizabeth afghan? Á maður að gera yfir einn þráð eða tvo? Ég var að spá í að byrja á því einhvern tímann fljótlega og gera eina mynd á mánuði. Eða meira ef ég er í stuði :-)

April already?

I can't believe the year is 1/4 over.. It's mindblowing.

As this post is about goals, I'd like to say that I'm quite proud of my accomplishments this month, I did manage to make myself a scissor keeper and of course the snow fall roll plus the things I set out to do (except for the Stitch-a-thon and I haven't been really productive in the UFO tuesdays project). Overall I'm pleased with this month. Next month is going to be exactly the same except instead of a needleroll exchange I have a biscornu exchange on the SBEBB. And I hope to be able to join the Stitch-a-thon in April. I was busy working that weekend this month so I couldn't join. Which is a shame coz I enjoy those.

Lastly, one question about afghans. Those of you that have stitched on Lady Elizabeth afghan, do I stitch over one or two threads? I really want to start the afghan I got in the mail this month (the kitty one) and do maybe one square a month. Or more if I'm up to it :-)
 
posted by Rósa at 19:06, |

0 Comments: