Woodland Grace SAL 3. færsla

miðvikudagur, mars 15, 2006
Ég var ekki í stuði til að blogga í gær en ég saumaði í Woodland Grace myndinni af því ég þurfti að rekja upp það litla sem ég gerði á mánudag þannig að UFO stykkið sat á hakanum enn einu sinni. En a.m.k. saumaði ég eitthvað og lagaði það sem afvega fór.. Þá er það ekki eftir til að letja mann frá því að vinna í verkefninu :-) Smá Pollíönnuleikur :-D

Woodland Grace SAL 3rd post

I wasn't in any mood to blog last night but I stitched a little on the Woodland Grace project coz I had to frog the little I had done monday night so my UFO piece was ignored yesterday, as happens sometimes. But I at least stitched something and fixed my mistake.. Which means it won't give me an excuse not to stitch on WG next monday :-) I'm trying to be optimistic here :-D

Efnisorð:

 
posted by Rósa at 22:23, |

0 Comments: