Afmælisdagurinn

miðvikudagur, júlí 26, 2006
Afmælið mitt var í gær og ég fékk sko fullt af glaðningum í póstinum :-) Ég tek sem sagt þátt í afmælisleik í saumaklúbbnum Allt í Kross og við erum 8 sem erum í þessum hóp og þegar ein á afmæli sendum við hinar henni eitthvað skemmtilegt (vonandi) og í gær fékk ég sko heilan helling af skemmtilegum pökkum :-D Ég ætla bara að setja inn myndir svo þið getið fengið að sjá.
Frá Rósu Tom:

Frá Björgu:

Frá Guðbjörgu:

Og síðast en ekki síst, frá Guðrúnu Ágústu:
Ég er alveg í skýjunum yfir þessu öllu saman og ekki er verra að vita að meira er á leiðinni :-D Það er sko gaman að eiga afmæli þegar maður fær svona marga flotta pakka :-D

Svo vil ég endilega þakka kærlega fyrir allar afmælisóskirnar í gær, bæði sem komu á klúbbnum og hér á blogginu. Mér þykir afskaplega vænt um þær allar :-)

Birthday

My birthday was yesterday and I got a boatload of packages in the mail :-) I'm taking part in a birthday game in my online stitchign club Allt í Kross and we're 8 in this group and when one of us has a birthday the others sends her a fun package. And boy did I get a lot of fun packages. I just took pics so you could see for yourselves :-D

I'm so over the moon with all of these gorgous packages and it's not bad to know more is on the way! :-D It's so much fun to have a birthday when you get so many gifts :-D

And I'd like to thank for the birthday wishes, they mean a lot to me :-)

Efnisorð:

 
posted by Rósa at 16:25, |

7 Comments:

Oh Rosa... I'm so sorry I missed your birthday. Happy belated birthday!! You got wonderful packages :D I hope you had a great day!
Vá ekki smá flott. Til hamingju með afmælið skvísa.
Oooh! Aaah! *wipes drool off from keyboard*
Wonderful packages! Gorgeous new stash! I believe your birthday was great. *grin*
Happy Birthday Rosa! Wonderful new stash there! I hope you had a really great day.
Happy Belated Birthday!
What beautiful gifts, lucky girl. :-) You have some lovely friends out there.
Happy Belated Birthday Rosa!!!