Markmiðssetning fyrir Júlí

miðvikudagur, júlí 05, 2006
Fyrst Júní og hvernig hann gekk upp.
  • 24hr Challenge á Friends Gather BB. Ég tók þátt og notaði tækifærið til að byrja á RR-num hennar Svandísar sem ég kláraði í dag.
  • Ornaments with KarenV á Friends Gather BB. Ég saumaði Mill Hill skraut og það verður bara að vera skrautið fyrir júní.
  • Mirabilia SAL.
  • Margaret Sherry SAL. Ekki saumaði ég mikið í þessu en ég ætla að sauma aðeins í þessu í kvöld :-)
  • UFO þriðjudagar. Ekkert gert.
  • Woodland Grace SAL. Kláraði gersemina :-D
  • Afmælisleikur Allt í Kross. Já, það er að koma frá útlandinu sem ég ætla að gefa og ég vona að það komi í tæka tíð!
  • Stitch-a-thon á Friends Gather BB. Þriðja helgin í hverjum mánuði. Ég saumaði í Vetrardrottningunni og náði að gera þvílíkt mikið. Ég tek sko þátt aftur!
  • Hör/Evenweave RR í Allt í Kross. Kláraði í dag :-)
  • Vöggusettið fyrir litla frænda minn sem er á leiðinni í heiminn :-D Gerði ekkert í þessu af viti amk. Verð að taka mig á.

Þá er það Júlí:
  • 24hr Challenge á Friends Gather BB. Þetta er næstu helgi held ég og ég ætla að taka þátt.
  • Ornaments with KarenV á Friends Gather BB. Eitt jólaskraut á mánuði. Í Júlí er það Jeannette Douglas Designs sem er þemað. Ég ætla að gera eina af nálarúllunum hennar.
  • Stitch-a-thon á Friends Gather BB. Þriðja helgin í hverjum mánuði.
  • Mirabilia SAL.
  • Margaret Sherry SAL. Vonandi klára ég kisann!
  • UFO þriðjudagar.
  • Afmælisleikur Allt í Kross. Tvö afmæli í júlí, en annað er mitt afmæli ;-)
  • Hör/Evenweave RR í Allt í Kross. Næsti RR er Hafrúnar RR og drekar eru þemað þar. Þarf að finna mynd :-)
  • Vöggusettið. Verð að klára a.m.k. á sængina. Það er svo lítið eftir.

Goals for July

In June I finished Mill Hill's Woodland Grace as well as one of their Charmed Mitten series, Patchwork Holiday. I did finish the RR a little late but it's off to it's next destination now. I made considerable progress on the Winter Queen and the crib set did get a little attention even if it wasn't a whole lot.

July is going to be busy, not only on the stitching front but at work too. I just hope I'll have enough energy when I get home to stitch something. I'm going to try and stitch at least an hour a day. That way I may get some progress done on the things I've got going. Like the Margaret Sherry SAL, 12 days of Christmas. It's been on the backburner for ages now.
 
posted by Rósa at 16:38, |

0 Comments: