Rússneskur spírall og jóla-laugardagar

sunnudagur, september 11, 2005
Rússneskur spírall, soldið bleikurNú er ég búin að læra að perla rússneskan spíral :-) Ég var á námskeiði frá Föndurstofunni í morgun þar sem okkur Hornfirðingum var kennd slík iðn.

Það var líka verið að kenna geisladiskasaum en það heillaði mig ekki, a.m.k. ekki eins og perlurnar :-) Þær glitra svo fallega að maður getur ekki annað en fallið fyrir þeim :-)

Svo keypti ég perlur og garn til að gera annað armband handa móður minni, það verður gyllt og silfrað, ætti að glitra helling ;-)

Frosti snjókallSvo eru komnir jóla-laugardagar í Allt í Kross saumaklúbbnum og þó ég væri að vinna í mest allan gærdag þá vildi ég nú fá að vera með :-) Ég saumaði í Frosta greyið, en ég fékk hann í Völusteini í vor og byrjaði á honum eftir að ég kláraði Bee Square.

Hann er bara alveg að verða búinn vinurinn :-) Í gær var ég aðallega í því að perla enda er ég að mestu búin með krossana. Ég gleymdi því miður að taka mynd af honum áður en ég byrjaði :-(

Efnisorð:

 
posted by Rósa at 14:25, |

3 Comments:

I love your beaded bracelet Rosa, congratulations it looks great - I bet it will get many compliments.
Good job, Rosa :)
I love the bracelet and the snowman piece :)
Thank you girls :-)