Alveg að verða búin!

miðvikudagur, júlí 13, 2005
Með bangsann :-) Á bara eftir að gera litlu stjörnurnar tvær og svo afturstinginn í stjörnunni sem bangsinn heldur á. Varð samt að klippa hann út til að sjá dýrðina :-D Já, og svo er auðvitað eftir að líma þetta við járndótið sem fylgdi með, þetta sem er beygt og bogið og stendur Greetings. Þetta verður geðveikt flott!


Reykjavíkurferðin gekk rosalega vel, það var farið í búðir og verslað alls konar dót. T.d. keypti ég mér krosssaumsbók, með árstíðabundnum munstrum í. Rosalega sæt bókamerki í henni sem ég á eftir að gera, a.m.k. eitt handa móður minni og jafnvel handa sjálfri mér :-) Svo keypti ég plast til að sauma í, eitt hvítt og eitt glært. Ég hef svona gaman af því að sauma í plastið ;-) Verst hvað langatöngin fer illa á þessu. Það er soldið erfitt að fela endana, nálin stingst alltaf inn í fingurinn og ég bara þoldi ekki við og setti á mig plástur... Bara varð! Annars er ég ekki mikil plástramanneskja, hef aldrei verið mikið fyrir svoleiðis, þetta dettur alltaf af ef maður fer að gera eitthvað!

Það liggur við að maður sé enn þreyttur eftir alla keyrsluna í gær, og ég keyrði nú bara seinasta spölinn úr Öræfunum og hingað heim. Aumingjaskapur í manni!
 
posted by Rósa at 01:20, |

1 Comments:

Hann er æðislegur!!!