Komin heim :-)

mánudagur, ágúst 08, 2005
Svona var myndin þegar ég var búin að sauma hanaÍ heiðardalinn...

Brúðkaupið tókst með eindæmum vel, brúðhjónin voru bæði rosalega myndarleg og stúlkurnar þeirra stóðu sig alveg frábærlega. Þau eiga sem sagt tvær dætur sem voru í sætustu bleiku kjólum sem ég hef séð! Og þær voru hringaberar og tóku hlutverkið sitt augljóslega rosalega alvarlega því þær voru rosalega duglegar allan tímann í kirkjunni. Miðað við aldur (3ja og 5 ára) finnst mér það mjög gott. Æji, þetta var bara svo yndislegt og sætt allt saman :-)

Handavinnan sat alveg á hakanum um helgina, eina sem ég gerði var að föndra eitt stykki kort, fékk það sem mig vantaði til þess í Völusteini. Komst að því að hann var búinn að færa sig um set :-) En ég gleymdi að taka mynd af kortinu sem ég og önnur vinkona mín lögðum mikinn tíma í að föndra þannig að þið verðið bara að trúa mér þegar ég segi að það hafi verið svaka sætt ;-)

Það var samt ekki vegna þess að ég væri ekki með neina handavinnu meðferðis að ekkert var aðhafst í þeim málum. Nei, nei! Ég held ég hafi verið með bara allt sem ég hef einsett mér að gera í ágúst meðferðis.. en það gafst enginn tími til neins. Svona er þetta bara, föstudagurinn fór í sendiferðir fyrir sjálfa mig og afgangstíminn fór í að vera með brúðinni og aðeins að hjálpa við skreytingar. Laugardagurinn fór í verslunarferð því mig vantaði fatnað til að vera í, og svo auðvitað í að gera sig sæta og svona ;-) Svo fór sunnudagurinn í veikindi hjá mér :-( Ekki vegna ofdrykkju, enda drakk ég bara smá freyðivín og pínu hvítvín, heldur vegna höfuðverkja.. og í dag fór ég heim!

Alltaf er nú gaman að vera komin heim! :-D
 
posted by Rósa at 22:56, |

0 Comments: