Það sem ég keypti í Rvk og bókamerki

föstudagur, ágúst 26, 2005
Harðangursbókin, perlugarn, bókamerkið, efnin úr Völusteini og tölurnar frá Guðbjörgu.Ég hlakka geðveikt til að gera púðann með jólakettinum. Mér finnst efnið í hann (þetta rauða með gulu hjörtunum) svo sætt en samt ekkert ofur-jólalegt. Sama má segja um efnið í veggteppið, það er geðveikt flott :-) Snjókallarnir eru svo sætir. Ég setti með á myndina tölurnar sem Guðbjörg gaf mér og bókamerkið sem kom í vikunni alla leiðina frá Singapore. Þann 9. ágúst var þjóðhátíðardagurinn þeirra (sami dagur og hún sendi það) og konan sem saumaði það handa mér ákvað að hafa bókamerkið soldið gleðilegt :-) Mér finnst það ótrúlega flott. Svo er bókamerkið sem ég saumaði komið á áfangastað, það fór alla leið til Króatíu, og viðtakandinn sagðist vera voða ánægð með það og fannst litirnir flottir :-) Það er gaman að heyra það.
 
posted by Rósa at 11:24, |

2 Comments:

Þetta bókamerki er æði!
Og Guðbjörg er algjört gull!
Sammála báðum atriðum :-)