Viktoríska jólatréð

þriðjudagur, desember 13, 2005
Linda úr Allt í Kross var svo æðisleg að kaupa fyrir mig Bugle perlur og gylltar perlur svo ég gæti sett kertin á blessað jólatréð mitt :-) Ég fæ henni ekki þakkað nógsamlega :-) Þessar perlur eru nefnilega ekki til hér á Hornafirði.

Ég er svakalega ánægð með jólatréð. Perlurnar sem eru í skreytingunni eru afgangsperlur úr Mill Hill myndunum sem ég hef gert og líka perlur sem ég fékk frá Silkweaver á meðan ég var í Stash of the Month klúbbnum. Ég hef ákveðið að klára stykkið eins og það er í blaðinu en þar er það lítill púði með cording utan með. Svaka sætt. Veit samt ekki hvort þetta klárist fyrir þessi jólin, maður veit samt aldrei :-)

Ég hef ekki ákveðið hvaða Mill Hill kit verður fyrst fyrir valinu en mér lýst vel á SAL, Sonja. En ég held að ég hafi ekki tíma til að byrja fyrr en í janúarbyrjun.. Ef það er í lagi þín vegna :-)

Victorian Christmas Tree with beads

Linda, list mom from Allt í Kross, was such darling and bought the bugle beads and gold beads I needed to make the candles for this adorable tree. My LNS (if I can call them that) don't carry beads of any kind so Linda offered to buy the beads in Reykjavík and send them to me. She's the ultimate pearl ;-)

I'm over the moon with the way it turned out and I just wish I could take a pic that does it justice. I just used leftover beads from various projects I've done in the past for the garland as well as some I got in Stash of the Month club at Silkweaver. This gorgeous christmas tree will most likely be finished as a pillow ornament like in the magazine. I just don't know if I will do it before this christmas or the next..

I still can't decide which Mill Hill kit will be the first to be stitched but Sonja (from Allt í Kross) has brought up the idea of a SAL with the Woodland Grace one. I'd love to do that but I don't think I'll be able to start before the start of January.

Efnisorð: , ,

 
posted by Rósa at 19:59, |

10 Comments:

Þetta kemur rosalega flott út!
Maður verður sko að sauma þetta einn góðan veðurdag :o)
Ég er sammála Lindu - þetta kemur æðislega vel út hjá þér Rósa. Manni dettur bara í hug aðfangadagsmorgunn þegar búið er að skreyta tréð.
Vá hvað þetta er flott jólatrésmynd. Kertin og skrautið gera þessa mynd mjög sérstaka.

Ég gef mér heldur ekki tíma til að sauma myndina fyrren í janúar þannig að það er í fínu lagi mín vegna.

Ég byrjaði reyndar aðeins á henni í flutningunum þegar hitt sem ég var að vinna í var niðurpakkað. En það var mjög lítið, 2 þræðir rautt í kjólnum.
Svakalega flott þessi eins og alvöru bara næstum því.
That is one beautiful tree! It's breathtaking! The beads are wonderful and you did a fantastic job adding them. This is a real treasure. :D
Wow Rosa, it looks stunning! So realistic - really like a miniature tree :) Well done! You can well be proud :o)
It's really gorgeous! :)
Oh, I love what you did to decorate your tree - mind if I do something similar? I love it!
It looks great, Rosa :)
Congratulations :)
Hi Rósa,
You did a great job!
Happy Dance!

Juul :o)